|
Tiện ích dịch vụ
- Tra cứu các loại tài khoản tiền gửi, tiền vay.
- Tra cứu lịch sử giao dịch
của tài khoản tiền gửi, tiền vay.
- Tra cứu lịch trả gốc, trả lãi tiền vay.
-
Tra cứu nhật ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.
- Chuyển khoản: Trong và Ngoài
hệ thống, có thể chuyển khoản theo lô.
- Mở và tất toán tài khoản tiết kiệm Online.
-
Quản lý người thụ hưởng khi chuyển khoản ngoài hệ thống CB.
- Quản trị, phân
cấp người dùng đối với Khách hàng Doanh nghiệp.
- Đặt lịch chuyển khoản tự động
trong và ngoài hệ thống theo ngày, tuần, tháng.
Điều kiện - Điều khoản sử dụng
Điều 1: Một số định nghĩa cho các thỏa thuận liên quan
- CB/Ngân hàng: Ngân hàng Xây Dựng.
- KTGD: Nhân viên Kế toán giao dịch.
- Khách hàng (KH): Là Khách hàng cá nhân hoặc tổ chức có tài khoản mở tại CB và đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.
- Tài khoản: Là tài khoản tiền gửi thanh toán, tài khoản có kỳ hạn, tài khoản tiền gửi có kỳ hạn của tổ chức, tài khoản tiền vay của Khách hàng mở tại CB.
- SGD/CN/PGD/QTK/ĐGD: Là Sở Giao dịch, Chi nhánh, Phòng Giao dịch, Quỹ tiết kiệm, Điểm giao dịch của CB.
- CMS: Là chương trình phần mềm quản trị thông tin Khách hàng khi Đăng ký/Điều chỉnh sử dụng dịch vụ Internet Banking.
- Internet Banking (IB): Là một kênh giao dịch Ngân hàng Điện tử do CB cung cấp cho khách hàng thông qua kênh giao tiếp Internet, theo đó khách hàng có thể truy cập vào trang web của CB bằng thông tin đăng nhập để sử dụng các sản phẩm, thực hiện các giao dịch CB cung cấp qua kênh này trên tài khoản mà Khách hàng sở hữu.
- Giao dịch (GD): Là các giao dịch được thực hiện bởi Khách hàng trên tài khoản thông qua việc sử dụng dịch vụ CB cung cấp cho Khách hàng theo các gói dịch vụ Khách hàng đã đăng ký.
- Mật khẩu: Là mã số mật mã cá nhân Khách hàng sử dụng khi đăng nhập để sử dụng Internet Banking.
- Yếu tố định danh: Là các Yếu tố xác định Khách hàng (Cá nhân hoặc tổ chức) theo quy định của CB (Giấy tờ tùy thân, Giấy ủy quyền, Số điện thoại di động qua việc gửi tin nhắn xác thực, các giải pháp xác thực khác,..).
- Mã truy cập/Username: Là tên truy cập của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
- Thông tin đăng nhập: Bao gồm mã truy cập và mật khẩu, được CB cung cấp cho từng khách hàng khi đăng ký sử dụng, được dùng để Khách hàng đăng nhập vào trang web Internet Banking của CB cho việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ được cung cấp qua kênh này.
- Quy định: Là quy định về Điều kiện và điều khoản sử dụng dịch vụ Internet Banking của CB.
- Sổ phụ: Là bảng kê chi tiết các khoản giao dịch cùng các khoản phí phát sinh liên quan đến việc sử dụng tài khoản trong một thời gian nhất định.
Điều 2: Điều kiện sử dụng dịch vụ Internet Banking
- Điều kiện với Khách hàng cá nhân
- Là công dân Việt Nam có đầy đủ năng lực Pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự theo Bộ Luật Dân sự nước CHXHCN Việt Nam.
- Là người nước ngoài được cơ quan Nhà nước Việt Nam cho phép nhập cảnh hoặc cư trú tại Việt Nam và được thực hiện các giao dịch dân sự phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam.
- Đối với người chưa thành niên, Người mất năng lực hành vi dân sự, Người bị hạn chế hành vi dân sự theo quy định của Pháp luật: Mọi thủ tục đăng ký, sử dụng, chấm dứt sử dụng dịch vụ IB phải thực hiện thông qua người đại diện theo Pháp luật, tuy nhiên người đứng tên sử dụng là người chưa thành niên, người bị mất hoặc hạn chế hành vi dân sự theo Pháp luật.
- Đối với người không có năng lực hành vi dân sự theo quy định của Pháp luật: Mọi thủ tục đăng ký, sử dụng, chấm dứt sử dụng dịch vụ Internet Banking phải thực hiện thông qua người đại diện theo Pháp luật theo đó người đứng tên sử dụng là người đại diện theo Pháp luật.
- Là chủ tài khoản của Cá nhân mở tại CB, tài khoản còn hoạt động.
- Khách hàng phải có ít nhất 01 tài khoản thanh toán đang hoạt động tại CB.
- Điều kiện đối với Khách hàng Doanh nghiệp
- Là Doanh nghiệp Việt Nam được thành lập và hoạt động theo quy định của Pháp luật Việt Nam (Kể cả Doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài).
- Doanh nghiệp nước ngoài được các Cơ quan Nhà Nước Việt Nam cho phép hoạt động tại Việt Nam.
- Kho bạc Nhà nước, Cơ quan thuế đặt trụ sở tại Huyện, Thị Xã không phải là tỉnh lỵ nhưng phải được Bộ tài chính và NHNN chấp thuận bằng văn bản.
- Các tổ chức tín dụng, định chế tài chính được thành lập và hoạt động theo pháp luật Việt Nam.
- Là tổ chức có ít nhất 01 tài khoản thanh toán tại CB.
- Tham gia sử dụng dịch vụ Internet Banking của CB đồng thời hiểu, đồng ý và tuân thủ các quy định liên quan.
- Các tổ chức khác được thành lập và hoạt động theo pháp luật Việt Nam.
- Các trường hợp Khách hàng không được đăng ký sử dụng dịch vụ IB của CB
- Khách hàng thuộc danh sách cảnh báo liên quan đến hoạt động tội phạm do Bộ Công an cung cấp nhằm phòng ngừa, đấu tranh chống rửa tiền và chống sử dụng tiền hay tài sản để tạo tạo điền kiện hay tài trợ cho hoạt động phạm tội trong hay ngoài lãnh thổ Việt Nam.
- Khách hàng thuộc danh sách các cá nhân, tổ chức, gian lận Thuế và/hoặc có liên quan đến hành vi trốn/gian lận Thuế theo thống kê và cảnh báo của NHNN và/hoặc Cơ quan Quản lý Thuế.
- Khách hàng đã từng vi phạm quy định về giao dịch tài khoản tại CB mà CB đã có thông báo.
- Các trường hợp khác quy định theo từng thời kỳ của CB và Pháp luật.
Điều 3: Cung cấp dịch vụ
Dịch vụ cho phép Khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến với CB và được CB cho phép bằng cách truy cập vào trang web của CB hoặc sử dụng các chương trình ứng dụng do CB cung cấp để kết nối với hệ thống của CB, xác lập và thực hiện các giao dịch thoả thuận với CB. Các dịch vụ trực tuyến do CB cung cấp bao gồm nhưng không giới hạn bởi các dịch vụ: Tra cứu các thông tin về tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, tài khoản vay, xem lịch sử giao dịch, lịch trả gốc lãi vay, xem thông tin sổ phụ, thực hiện các giao dịch chuyển khoản đến các tài khoản trong và ngoài hệ thống CB, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống theo lô; mở và tất toán tiết kiệm online và các giao dịch khác được CB cho phép theo từng thời kỳ.
Điều 4: Phí dịch vụ
- CB có quyền thu phí đăng ký sử dụng, thay đổi, chấm dứt sử dụng dịch vụ Internet Banking của KH. Việc thu phí sử dụng dịch vụ được thực hiện trước hoặc sau khi Khách hàng đăng ký sử dụng, thay đổi và chấm dứt dịch vụ tùy thuộc vào loại dịch vụ mà CB cung cấp trên Internet Banking. Đối với hình thức thu phí trước Khách hàng sẽ không được hoàn trả số tiền phí đã thanh toán trước.
- Phí sử dụng dịch vụ Internet Banking được thực hiện theo quy định của CB ban hành theo từng thời kỳ. CB sẽ thông báo cho Khách hàng các loại phí, mức phí và sự thay đổi của các mức phí liên quan đến dịch vụ Internet Banking theo quy định của CB. Biểu phí thay đổi có hiệu lực ngay tại thời điểm thông báo.
- Khách hàng ủy quyền vô điều kiện và không hủy ngang cho CB được quyền tự động trích nợ phí sử dụng dịch vụ trên bất kỳ tài khoản nào mở tại CB để thanh toán tiền phí sử dụng dịch vụ này.
Điều 5: Cách thức sử dụng dịch vụ, gói sản phẩm và hạn mức
- Khách hàng truy cập dịch vụ tại địa chỉ https://ebanking.cbbank.vn đồng thời sử dụng thông tin truy cập để truy cập hệ thống và sử dụng dịch vụ.
- Hạn mức thanh toán tối thiểu trong một giao dịch, số lần giao dịch trong ngày và Hạn mức thanh toán trong ngày do CB quy định trong từng thời kỳ. Khách hàng có thể đăng ký và xác lập hạn mức thanh toán của mình khi hệ thống của CB cho phép.
- Gói sản phẩm gồm: Gói truy vấn, gói tài chính…Các gói sản phẩm được CB thay đổi, bổ sung theo từng thời kỳ.
Điều 6: Thiết bị, phần mềm và truy cập mạng internet
- Khách hàng chịu trách nhiệm về việc lắp đặt, duy trì và vận hành máy tính/thiết bị truy cập cá nhân của Khách hàng, về phần mềm được sử dụng trong việc truy cập các Dịch vụ, thường xuyên cập nhật các chương trình diệt virus trên máy tính, duy trì một tài khoản với một nhà cung cấp dịch vụ mạng để Khách hàng có thể truy cập các Dịch vụ. CB không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu, phần mềm, hỏng hóc máy tính/thiết bị truy cập của khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Khách hàng chịu trách nhiệm đảm bảo hệ thống máy tính cá nhân và phần mềm của Khách hàng sử dụng trong việc truy cập các dịch vụ đáp ứng được các tiêu chí tối thiểu để có thể truy cập được dịch vụ.
Điều 7: Quyền và trách nhiệm của Khách hàng
- Quyền của Khách hàng
- Được truy cập vào trang web cung cấp dịch vụ và thực hiện các giao dịch trên tài khoản theo các dịch vụ đã đăng ký với CB.
- Có quyền khiếu nại về các sai sót, vi phạm (nếu có) phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ theo quy định của pháp luật. Khiếu nại phải được lập thành văn bản và gửi cho CB trong vòng 04 ngày làm việc kể từ ngày quyền và lợi ích của KH bị vi phạm. Quá thời hạn trên, CB sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết. Trường hợp khiếu nại của KH không liên quan đến lỗi của CB, KH sẽ phải chịu phí phát sinh từ việc xử lý khiếu nại theo quy định của CB.
- Yêu cầu CB cung cấp thông tin tra soát về tài khoản qua Tổng đài hỗ trợ: 1900 1816 hoặc số điện thoại quy định khác của CB.
- Khách hàng được quyền chấm dứt sử dụng dịch vụ vào bất kỳ thời điểm nào sau khi đã thông báo cho CB. Sau khi chấm dứt sử dụng dịch vụ, KH không được tiếp tục sử dụng Tên truy cập, Mật khẩu truy cập và/hoặc các Yếu tố định danh khác do CB cung cấp.
- Khách hàng có quyền thay đổi các thông tin đã đăng ký bằng cách trực tiếp điền vào Mẫu biểu đề nghị thay đổi thông tin tài đăng ký và gửi đến CB. CB sẽ thực hiện thay đổi tương ứng sau khi tiến hành kiểm tra, xác nhận và chấp thuận yêu cầu thay đổi thông tin của Khách hàng.
- Các quyền khác của quy định này và các quy định khác liên quan của Pháp luật.
- Trách nhiệm của Khách hàng
- Mở tài khoản tại CB và tuân thủ các quy định về mở, sử dụng tài khoản của CB và pháp luật.
- Cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu của CB khi đăng ký sử dụng Internet Banking và trong quá trình sử dụng các sản phẩm dịch vụ cung cấp qua kênh Internet Banking.
- Chịu trách nhiệm đối với các thao tác thực hiện bằng Mã truy cập và Mật khẩu của Khách hàng mà không được hủy, phủ nhận, từ chối, thay đổi thoái thác với bất kỳ lý do nào và phụ thuộc vào sự xem xét, chấp thuận của CB.
- Chịu trách nhiệm bảo mật Mã đăng nhập, mật khẩu. Khách hàng cam kết và CB đương nhiên hiểu Khách hàng không bao giờ viết, tiết lộ vô tình hay cố ý nhập mã đăng nhập, mật khẩu cho bất kỳ ai tại bất kỳ nơi nào và vào bất kỳ thời điềm nào. CB khuyến cáo Khách hàng không chọn Mật khẩu là số dễ đoán như ngày sinh, số điện thoại, không lưu Thông tin đăngnhập tại tất cả các phần mềm nào có khả năng lưu lại tự động.
- Mỗi lần đăng nhập vào Internet Banking, Khách hàng không được rời khỏi máy tính hoặc để người khác sử dụng máy tính đến khi Khách hàng thoát ra khỏi đăng nhập. Khách hàng có trách nhiệm thoát ra khỏi đăng nhập sau mỗi lần truy cập dịch vụ Internet Banking.
- Khi phát hiện hoặc nghi ngờ có hiện tượng truy cập trái phép vào Internet Banking mà CB cung cấp cho Khách hàng, hoặc nghi ngờ Thông tin đăng nhập của Khách hàng không còn bảo mật, Khách hàng cần thông báo cho CB theo Tổng đài hỗ trợ Call Center số 1900 1816 hoặc số điện thoại đường dây nóng khác của CB tại từng thời điểm để CB nhanh chóng hỗ trợ xử lý ngay cho Khách hàng. Các thông báo khẩn cấp này cần được Khách hàng xác nhận lại bằng văn bản gừi cho CB.
- Thanh toán đầy đủ các khoản chi phí liên quan đến dịch vụ theo biểu phí được CB quy định theo từng thời kỳ.
- Thông báo ngay cho CB những thay đổi về địa chỉ thường trú, địa chỉ liên lạc và các thông tin khác.
- Hợp tác và cung cấp những thông tin cần thiết theo yêu cầu của CB phù hợp với thỏa thuận với CB và quy định pháp luật.
- Sử dụng dịch vụ và quản lý tài khoản theo đúng quy định của CB.
- Có trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ bảo mật quy định tại Điều 14 của phụ lục này khi sử dụng dịch vụ IB.
- Cam kết không thực hiện các giao dịch trái pháp luật.
- Các trách nhiệm khác theo quy định của CB và của Pháp luật.
Điều 8: Quyền và trách nhiệm của CB
- Quyền của CB
- CB có quyền thay đổi, tạm ngừng hoặc chấm dứt cung cấp một phần hoặc toàn bộ dịch vụ IB vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần sự đồng ý của Khách hàng. Trong những trường hợp đó, CB thông báo cho Khách hàng theo các cách thức nêu tại Điều 17 của Quy định này.
- CB có quyền thay đổi, tạm ngừng hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ IB mà không phải thông báo trước trong trường hợp Khách hàng không tuân thủ các yêu cầu bảo mật, hoặc thực hiện các giao dịch bất hợp pháp, hoặc vi phạm nghĩa vụ, trách nhiệm của Khách hàng, hoặc có sự cố của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, dịch vụ mạng.
- CB có quyền đơn phương sửa đổi, bổ sung các điều khoản, điều kiện về việc cung cấp dịch vụ IB vào bất kỳ lúc nào. Trong trường hợp này, CB sẽ thông báo cho Khách hàng theo cách thức nêu tại Điều 17 của Quy định này. Các sửa đổi, bổ sung này sẽ có hiệu lực kể từ ngày được ghi rõ trong thông báo.Nếu sau khi nhận được thông báo của CB mà khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ IB thì được hiểu là Khách hàng đồng ý với các sửa đổi, bổ sung của CB và chịu sự ràng buộc của các sửa đổi, bổ sung đó.
- CB có quyền lấy lại tiền đã chuyển nhầm, chuyển thừa vào tài khoản của Khách hàng khi thực hiện giao dịch chuyển tiền theo lệnh của Khách hàng hoặc của người thứ ba mà không cần sự đồng ý của Khách hàng.
- CB có quyền phong toả và ghi nợ số tiền trên Tài khoản để thu các loại phí phát sinh theo quy định; ghi nợ số tiền tranh chấp và các khoản phí phát sinh khi tranh chấp khi các cơ quan tài phán (Tòa án, trọng tài) phán quyết Khách hàng thua kiện.
- CB có quyền không chịu trách nhiệm đối với các khiếu nại, tổn thất, thiệt hại được quy định tại Điều 14 của Quy định này.
- Cung cấp thông tin tra soát về Tài khoản theo cách thức thoả thuận tại Điều kiện, điều khoản này.
- Cung cấp cho các cơ quan có thẩm quyền và tổ chức, cá nhân được phép khác thông tin về KH và các giao dịch theo đúng yêu cầu của quy định của pháp luật.
- Các quyền khác của quy định này và các quyền khác có liên quan của Pháp luật.
- Trách nhiệm của CB
- Tuân thủ các quy định về giao dịch thương mại điện tử của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Đảm bảo các quyền lợi của Khách hàng theo đúng quy định.
- Bảo mật các thông tin liên quan đến tài khoản và giao dịch của Khách hàng theo quy định của Pháp luật.
- Khóa tài khoản trong vòng 2 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo của Khách hàng bằng văn bản hoặc qua điện thoại về việc Thông tin truy cập bị lộ.
- Giải quyết các yêu cầu tra soát, khiếu nại của Khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ IB.
- CB sẽ nỗ lực để các thông tin cung cấp cho khách hàng qua dịch vụ là chính xác theo hệ thống máy tính ghi nhận. Tuy nhiên do đặc thù của sản phẩm và hoàn cảnh vượt quá phạm vi kiểm soát của CB, CB không đảm bảo mọi thông tin là chính xác và không có sai sót.
- CB không có trách nhiệm với những thiệt hại do nguyên nhân vượt quá phạm vi kiểm soát của CB dẫn đến sự không thể thực hiện được dịch vụ bao gồm, nhưng không giới hạn, các nguyên nhân sự cố kỹ thuật, phá hoại, động đất, thiên tai, đứt nghẽn mạng, mất điện.
- Các trách nhiệm khác của quy định này và các trách nhiệm khác có liên quan của Pháp luật.
Điều 9: Truy cập Dịch vụ và Xử lý giao dịch
- Giao dịch chỉ được chấp nhận khi thực hiện qua IB bằng thông tin đăng nhập của KH và yêu cầu giao dịch đã được chuyển đến hệ thống xử lý của CB.
- CB có thể chấm dứt hoặc từ chối việc thực hiện giao dịch vì bất kỳ lý do gì mà không cần báo trước cho Khách hàng khi CB thấy là cần thiết nhưng không giới hạn các trường hợp Khách hàng vi phạm quy định của CB hoặc pháp luật về việc sử dụng và quản lý tài khoản hoặc theo quyết định yêu cầu của pháp luật hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc các trường hợp liên quan quan đến giả mạo và rủi ro hoặc khi lợi ích của Khách hàng/CB/Bên thứ ba có thể bị tổn hại hoặc gian lận hoặc CB tạm ngưng dịch vụ để bảo trì hoặc khi phát hiện khách hàng vi phạm bất kỳ nội dung nào của điều kiện và điều khoản sử dụng này.
Điều 10: Thời gian xử lý giao dịch
- Khách hàng được thực hiện giao dịch 24 giờ trong ngày và 07 ngày trong tuần.
- Đối với các giao dịch chuyển tiền cho các tài khoản nằm ngoài hệ thống CB, CB sẽ ghi nợ tài khoản và tiền sẽ được chuyển vào hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng để chuyển đến Ngân hàng thụ hưởng trong vòng tối đa 2 ngày làm việc (trừ thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ) tính từ thời điểm phát sinh giao dịch.
- Các yêu cầu giao dịch được gửi đi từ phía Khách hàng không có nghĩa là các yêu cầu giao dịch nói trên đã mặc nhiên được CB ghi nhận và xử lý. CB chỉ tiến hành ghi Nợ/Có tài khoản của Khách hàng sau khi CB kiểm tra và hệ thống đã xác nhận việc nhận được yêu cầu từ Khách hàng.
- Vào thời điểm hệ thống CoreBanking của CB xử lý cuối ngày thì các giao dịch thực hiện trên IB của khách hàng sẽ ở trạng thái “Chờ xử lý” hoặc “Chờ duyệt”. Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ tự động xử lý tất cả các giao dịch chờ duyệt này của khách hàng và tiến hành ghi nợ/có tài khoản của Khách hàng vào ngày làm việc kế tiếp. Quy định tại khoản này có thể thay đổi theo từng thời kỳ của CB.
Điều 11: Giao dịch chuyển tiền trên hệ thống Internet Banking
- Nguyên tắc chuyển tiền
- Việc Khách hàng nhập xong lệnh chuyển tiền trên IB chỉ được hiểu là Khách hàng đã khai báo xong lệnh chuyển tiền và không có nghĩa là lệnh của Khách hàng đã thực hiện thành công.
- CB chịu trách nhiệm kiểm tra đúng Tên đăng nhập, Mật khẩu, Mã bảo mật (OTP) và các Yếu tố định danh khác của KH; CB không chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực, hợp pháp của các lệnh chuyển tiền của Khách hàng.
- Mọi dữ liệu, thông tin ghi nhận trên hệ thống của CB hoặc các Ngân hàng có liên quan đến giao dịch, dù dưới bất kỳ hình thức nào, về việc nhận và xử lý các lệnh giao dịch được lập trên IB của KH cũng như nội dung của các lệnh giao dịch là bằng chứng có giá trị pháp lý rằng: KH đã sử dụng dịch vụ IB và Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các lệnh giao dịch mà mình đã khởi tạo cho dù các dữ liệu này không phải bản chính, không có chữ ký của Khách hàng.
- CB có quyền từ chối thực hiện lệnh chuyển tiền của Khách hàng. Các trường hợp từ chối thực hiện chuyển tiền được quy định tại Khoản 4 Điều này.
- Thời gian xử lý giao dịch chuyển tiền
- Lệnh chuyển tiền của Khách hàng đến tài khoản trong cùng hệ thống của CB: Được thực hiện ngay khi CB nhận được lệnh. Ngày giao dịch được ghi nhận là ngày CB hạch toán giao dịch theo lệnh của Khách hàng vào hệ thống CoreBanking của CB.
- Lệnh chuyển tiền của Khách hàng đến tài khoản tại các Ngân hàng khác trên lãnh thổ Việt Nam: thời gian xử lý giao dịch qua IB được thực hiện theo quy định của CB từng thời kỳ.
- Hạn mức giao dịch chuyển tiền
- Hạn mức chuyển tiền tối thiểu: Là số tiền tối thiểu của một giao dịch chuyển tiền mà Khách hàng được phép thực hiện qua hệ thống IB của CB.
- Số lần giao dịch trong ngày: Là số lần tối đa các giao dịch chuyển tiền mà Khách hàng được phép thực hiện qua hệ thống IB của CB.
- Hạn mức giao dịch trong ngày: Là tổng giá trị các giao dịch chuyển tiền trong ngày tối đa mà một Khách hàng được phép thực hiện qua hệ thống IB.
- Khách hàng đăng ký hạn mức giao dịch trong ngày theo các mức hạn mức của gói Sản phẩm mà CB công bố tại từng thời kỳ.
- Hạn mức chuyển tiền tối thiểu, Số lần giao dịch trong ngày, Hạn mức giao dịch trong ngày qua IB được CB công bố tại từng thời kỳ. Việc thay đổi hạn mức giao dịch do CB quyết định.
- Từ chối lệnh chuyển tiền
- CB có quyền từ chối thực hiện chuyển tiền trong các trường hợp sau:
- Tài khoản tiền gửi thanh toán của KH không đủ số dư để thực hiện theo lệnh của Khách hàng.
- Các thông tin trên lệnh chuyển tiền của KH là không hợp lệ, không chính xác, không đầy đủ hoặc không rõ ràng để CB thực hiện yêu cầu.
- CB nghi ngờ có Bên thứ ba lợi dụng các Yếu tố định danh của Khách hàng để thực hiện giao dịch.
- Có căn cứ xác định KH thực hiện giao dịch với mục đích bất hợp pháp.
- Các trường hợp khác theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc theo quy định của pháp luật.
- Trong các trường hợp từ chối quy định tại Khoản 4 mục a) của Điều này, CB được miễn trừ mọi trách nhiệm, thiệt hại phát sinh từ sự từ chối đó.
- Quy định về chứng từ giao dịch
Các tài liệu, chứng từ liên quan đến việc cung cấp Dịch vụ và/hoặc Giao dịch giữa Ngân hàng và Khách hàng cũng như các số liệu được ghi chép, xác nhận và lưu giữ bởi hệ thống giao dịch điện tử của Ngân hàng sẽ là bằng chứng về việc giao dịch IB của Khách hàng với Ngân hàng. Các bằng chứng này có đầy đủ tính pháp lý của một hợp đồng đã được Khách hàng và Ngân hàng thỏa thuận và xác nhận.
Điều 12: Giao dịch không hủy ngang
-
Kể từ thời điểm giao dịch của Khách hàng được nhập xong vào hệ thống xử lý của CB, Khách hàng không thể hủy, thay đổi, phủ nhập, từ chối giao dịch đó. CB coi đó là các giao dịch có giá trị, không hủy ngang và Khách hàng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với CB đối với giao dịch đó.
-
Trường hợp Khách hàng muốn hủy lệnh giao dịch đã thực hiện trên hệ thống IB thì CB có thể (nhưng không bắt buộc) xem xét đề nghị của Khách hàng với các điều kiện sau:
- Đề nghị hủy giao dịch được gửi đến CB ngay lập tức sau khi Khách hàng thực hiện giao dịch.
- CB chưa ghi nhận và xử lý lệnh giao dịch của Khách hàng trên hệ thống xử lý của CB.
- Việc hủy ngang giao dịch không làm ảnh hưởng quyền lợi của CB cũng như quyền lợi của bất kỳ bên thứ ba nào khác.
-
Trong trường hợp quy định tại Khoản 2 Điều này, Khách hàng có nghĩa vụ thanh toán toàn bộ các chi phí phát sinh (nếu có).
Điều 13: Chấm dứt/Ngừng việc sử dụng dịch vụ
CB có quyền ngừng hoặc chấm dứt sử dụng dịch vụ IB ngay khi thuộc một trong các trường hợp sau:
- Khách hàng không còn hội đủ điều kiện về chủ thể sử dụng dịch vụ IB (đối với KH cá nhân bị mất năng lực hành vi dân sự, bị hạn chế năng lực hành vi dân sự, qua đời, bị mất tích. Đối với Khách hàng tổ chức bị giải thể, phá sản, sáp nhập).
- Khách hàng không tuân thủ nội dung của Quy định điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ IB được áp dụng cho Khách hàng.
- Khách hàng thực hiện các hành vi vi phạm trong sử dụng IB.
- CB sẽ tạm ngừng sử dụng dịch vụ IB của KH khi không nộp đầy đủ các loại phí bao gồm: Phí thường niên, phí giao dịch và các loại phí khác sau 5 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán phí.
- Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc Quy định của pháp luật.
- Tại bất kỳ thời điểm nào, Khách hàng cũng có quyền chấm dứt sử dụng dịch vụ IB nhưng phải đến địa điểm giao dịch của CB để làm thủ tục chấm dứt sử dụng.
- Việc chấm dứt sử dụng IB không ảnh hưởng, làm mất đi tính hiệu lực của nghĩa vụ mà các bên phải thực hiện như đã cam kết và thỏa thuận tuân thủ nội dung Quy định điều kiện và điều khoản sử dụng dịch vụ IB được áp dụng cho Khách hàng.
- Khi xảy ra ngừng hoặc chấm dứt sử dụng dịch vụ IB, Ngân hàng sẽ thông báo cho Khách hàng bằng văn bản và không hoàn lại phí đã phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Ngân hàng từ chối thực hiện các giao dịch của Khách hàng trên IB khi: Số dư trên tài khoản của Khách hàng không đủ chi trả khoản thanh toán (bao gồm các khoản phí phải trả cho Ngân hàng khi thực hiện giao dịch), hoặc tài khoản của Khách hàng bị phong tỏa theo yêu cầu của chủ tài khoản hoặc theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Điều 14: Nghĩa vụ bảo mật của Khách hàng
- Khách hàng đồng ý tuân thủ và làm theo hướng dẫn, khuyến cáo của CB về bảo mật các Yếu tố định danh và Thiết bị bảo mật của Khách hàng (nếu có).
- Khách hàng có trách nhiệm tự trang bị đầy đủ, bảo trì các chương trình phần mềm, các thiết bị phần cứng để có thể sử dụng an toàn dịch vụ IB.
- Khách hàng và Người sử dụng theo danh sách Khách hàng đã đăng ký được CB cấp Mật khẩu, Tên đăng nhập, Mã bảo mật và các Yếu tố định danh khác bảo đảm rằng Khách hàng và Người sử dụng là người duy nhất có thể sử dụng Tên đăng nhập, Mật khẩu, Mã bảo mật và các Yếu tố định danh đó để truy cập và sử dụng dịch vụ IB. Khách hàng cam kết rằng không tiết lộ Mật khẩu, Mã bảo mật và các Yếu tố định danh khác của mình cho bất kỳ ai, kể cả nhân viên của CB.
- Khách hàng có trách nhiệm giữ bí mật Mật khẩu, Mã bảo mật và các Yếu tố định danh khác của mình; giữ gìn bảo quản Thiết bị bảo mật (nếu có) một cách an toàn. Đồng thời, Khách hàng phải áp dụng mọi biện pháp hợp lý nhằm bảo đảm an toàn đối với các thiết bị, máy móc, phần mềm…để có thể truy cập và kết nối an toàn vào hệ thống IB; kiểm soát, phòng ngừa và ngăn chặn việc sử dụng hoặc truy cập trái phép vào hệ thống IB.
- Khách hàng phải thông báo ngay lập tức cho CB khi phát hiện hoặc nghi ngờ Mật khẩu hoặc bất kỳ Yếu tố định danh nào khác của mình bị lộ hoặc Thiết bị bảo mật (nếu có) bị mất, bị người khác chiếm dụng. KH có thể thông báo trực tiếp tại các điểm giao dịch của CB hoặc gọi điện thoại đến Call Center. CB có thể yêu cầu Khách hàng xác nhận bằng văn bản sau khi Khách hàng thông báo qua điện thoại. Trong 02 giờ làm việc, kể từ thời điểm nhận được thông báo hợp lệ của Khách hàng, CB thực hiện khóa Thiết bị bảo mật, khóa Tên đăng nhập. Trước thời điểm CB khóa Thiết bị bảo mật, khóa Tên đăng nhập, Khách hàng vẫn phải chịu trách nhiệm về tất cả các giao dịch đã thực hiện trước đó.
Điều 15: Xử lý tra soát khiếu nại
- Trường hợp có khiếu nại liên quan đến giao dịch trên IB, KH phải khiếu nại đến CB trong thời hạn 04 ngày, kể từ ngày KH thực hiện giao dịch đó. Quá thời hạn này, CB có quyền từ chối giải quyết khiếu nại của Khách hàng.
- Việc thực hiện thông báo khiếu nại của Khách hàng đến CB có thể bằng các phương thức sau: Qua điện thoại, đến trực tiếp hoặc xác nhận bằng văn bản (qua bưu điện, thư điện tử hoặc fax).
- CB có trách nhiệm giải quyết các yêu cầu tra soát, khiếu nại của Khách hàng liên quan đến dịch vụ IB trong thời hạn 03 ngày làm việc đối với giao dịch chuyển tiền trong hệ thống CB, 04 ngày làm việc đối với giao dịch chuyển tiền đến CB khác tại Việt Nam và 03 ngày làm việc đối với các khiếu nại khác, kể từ ngày nhận được yêu cầu.
Điều 16: Trách nhiệm đối với Khiếu nại, tổn thất
- Mọi khiếu nại, trách nhiệm, tổn thất hoặc thiệt hại phát sinh từ hoặc liên quan đến các giao dịch được thực hiện bằng Tên đăng nhập, Mật khẩu, Mã bảo mật và các Yếu tố định danh khác của KH thuộc trách nhiệm duy nhất của Khách hàng.
- CB không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ khiếu nại, trách nhiệm tổn thất và thiệt hại nào phát sinh từ các giao dịch của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ IB, trừ trường hợp những khiếu nại, trách nhiệm, tổn thất, thiệt hại này là do lỗi chủ quan của CB.
- Trường hợp Khách hàng ngừng sử dụng dịch vụ hoặc CB ngừng cung cấp dịch vụ IB, thì Khách hàng vẫn phải chịu trách nhiệm về mọi khiếu nại, trách nhiệm, tổn thất, thiệt hại đã phát sinh với Khách hàng trước đó.
- CB không chịu trách nhiệm về việc máy tính hoặc các thiết bị truy cập IB của KH bị hư hỏng, các chương trình phần mềm chạy không ổn định hoặc bị xóa.
- CB không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại, tổn thất trực tiếp hoặc gián tiếp mà Khách hàng phải chịu phát sinh từ hoặc phát sinh do:
- Sự ngắt quãng, chậm chễ, tình trạng không sẵn sàng sử dụng hoặc bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ IB do các nguyên nhân nằm ngoài khả năng kiểm soát hợp lý của CB, bao gồm nhưng không giới hạn bởi tình trạng gián đoạn của chương trình do chương trình cần được sửa chữa, nâng cấp hoặc lỗi đường truyền của nhà cung cấp dịch vụ Internet, viễn thông hoặc hành động của bên thứ ba cung cấp dịch vụ.
- Bất cứ tình trạng bất khả kháng nào, bao gồm nhưng không giới hạn bởi thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh, đình công, bạo loạn hoặc yêu cầu, chỉ thị của Chính phủ và các cơ quan nhà nước khác.
Điều 17: Thông báo
- Việc thông báo của CB đến Khách hàng được thực hiện theo một hoặc nhiều trong các cách thức sau: Thông báo qua đường bưu điện, thư điện tử (email), điện thoại di động, niêm yết tại quầy giao dịch hoặc thông báo trên website của CB. CB có quyền thay đổi cách thức thông báo, liên lạc với Khách hàng nhưng vẫn phải tuân thủ các điều kiện và điều khoản của Quy định này.
- Thông báo của CB được xem là đã gửi tới Khách hàng khi:
- Thông báo đã được đưa lên website CB.
- Thông báo đã được niêm yết tại các điểm giao dịch của CB.
- Thông báo đã được gửi tới số máy điện thoại di động mà KH đã đăng ký.
- Thông báo đã được gửi tới địa chỉ email mà KH đăng ký với CB.
- Thông báo đã được gửi tới địa chỉ liên hệ mà Khách hàng đăng ký với CB sau khoảng thời gian quy định thường lệ của bưu điện.
- Ngay khi CB nhận được các thông báo của Khách hàng được hiểu là ngày CB thực sự nhận được các thông báo đó.
Điều 18: Bản quyền
- Hệ thống IB, trang web https://ebanking.cbbank.vn các nội dung có liên quan để cung cấp dịch vụ IB theo Quy định này thuộc bản quyền của CB. Mọi sự sao chép, thay đổi, sửa chữa nào mà không được sự cho phép bằng văn bản của CB đều bị nghiêm cấm.
- CB có quyền sửa đổi, bổ sung và có quyền cung cấp dịch vụ này cho bất kỳ Khách hàng nào mà không cần có sự đồng ý của Khách hàng.
Điều 19: Xử lý vi phạm
- Mỗi Bên đều có quyền yêu cầu ngừng cung cấp hoặc sử dụng dịch vụ nếu phát hiện có sự vi phạm quy định an toàn bảo mật của hệ thống hoặc có sự sửa đổi hệ thống trái phép.
- Mỗi Bên phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc Bên đó gây ra lỗi cố ý hay vô ý dẫn đến việc hệ thống, tên người sử dụng, mật khẩu bị lợi dụng để lấy thông tin trái phép hoặc lập giao dịch giả mạo gây thiệt hại cho Bên kia hoặc cho một bên thứ ba.
- Ngoại trừ các trường hợp nêu tại Khoản 5 Điều 14, Bên nào vi phạm Quy định này hoặc có lỗi gây ra thiệt hại cho Bên kia phải chịu trách nhiệm bồi thường mọi thiệt hại và tổn thất trực tiếp hay gián tiếp mà CB thiệt hại phải gánh chịu, bao gồm cả nghĩa vụ thanh toán mà CB thiệt hại phải thực hiện đối với Bên thứ ba do hậu quả của việc vi phạm hay lỗi của Bên vi phạm gây ra.
Điều 20: Thay đổi nội dung các điều kiện và điền khoản sử dụng
- CB có thể thay đổi nội dung các điều kiện và các điều khoản này bằng cách gửi thông báo thay đổi cho Khách hàng.
- Khách hàng được xem là đã nhận thông báo nếu:
- Các thông báo này đã được đưa lên website tại địa chỉ: http://www.cbbank.vn .
- Các thông báo này đã được gửi đến địa chỉ email mà KH đăng ký với CB.
- Được niêm yết thông báo tại các điểm giao dịch của CB.
- Các thông báo này đã gửi tới địa chỉ liên hệ mà KH đã đăng ký với CB.
- Được gửi tới số điện thoại khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.
- Trường hợp đối với những thay đổi như tăng trách nhiệm và nghĩa vụ của Khách hàng, hạn chế bợt các dịch vụ hiện đang cung cấp trên Internet Banking, trừ khi những thay đổi này phải thực hiện ngay vì yêu cầu của an ninh hoặc theo quy định của pháp luật, CB sẽ thông báo cho Khách hàng ít nhất trước 07 ngày kể từ ngày có hiệu lực của những thay đổi này.
Điều 21: Luật điều chỉnh, giải quyết tranh chấp
- Các điều kiện và điều khoản sử dụng này được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam, nếu có bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến việc giải thích từ ngữ trong bản điều kiện và điều khoản sử dụng này thì việc giải thích từ ngữ của CB sẽ được ưu tiên áp dụng.
- Nếu có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc thực hiện các điều kiện và điều khoản sử dụng giữa Khách hàng và CB, thì tranh chấp đó trước hết sẽ được giải quyết qua thương lượng, hòa giải. Trường hợp hòa giải không thành, các Bên có quyền đưa tranh chấp ra Tòa án có thẩm quyền để giải quyết.
Điều 22: Thời hạn hiệu lực và điều khoản thi hành
- Điều khoản này có hiệu lực kể từ ngày Khách hàng chọn đăng ký sử dụng IB và ký vào "Giấy đăng ký/Điều chỉnh dịch vụ Internet Banking" cho đến khi Khách hàng ngưng sử dụng dịch vụ.
- Khách hàng xác nhận đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với các điều kiện và điều khoản đăng ký, sử dụng IB và cam kết thực hiện đúng các điều khoản, điều kiện này cũng như các thỏa thuận liên quan khác với CB.
Đăng ký/Điều chỉnh dịch vụ
- Bước 1: Lấy Giấy đăng ký/điều chỉnh sử dụng dịch vụ theo các cách sau:
- Tải mẫu tại website của CB
- - Đối với Khách hàng Cá nhân: Tải mẫu Giấy đăng ký/điều chỉnh dịch vụ tại đây.
- - Đối
với Khách hàng Doanh nghiệp:
Nếu đăng ký mới tải mẫu Hợp đồng cung cấp dịch vụ tại đây.
Nếu điểu chỉnh chức năng dịch vụ tải mẫu tại đây.
- Tại quầy giao dịch của tất cả các điểm giao dịch của CB trên toàn quốc.
- Bước 2: Khách hàng điền đầy đủ các thông tin đăng ký/điều chỉnh vào Giấy
đăng ký/điều chỉnh hoặc Hợp đồng cung cấp sử dụng dịch vụ Internet Banking.
- Bước 3: Khách hàng nộp Giấy đăng ký/điều chỉnh (KHCN) hoặc Hợp đồng cung
cấp dịch vụ (KHDN) sau khi đã điền đầy đủ thông tin và nắm rõ Điều kiện và điều
khoản sử dụng dịch vụ tại bất kỳ điểm giao dịch nào của CB trên toàn quốc.
Hướng dẫn sử dụng
Đối với khách hàng cá nhân
1. Giới thiệu chung
2. Thông tin người sử dụng
3. Danh sách tài khoản
4. Quản lý người thụ hưởng
Trong quá trình sử dụng chức năng chuyển khoản trực tuyến, sẽ có những tài khoản
Quý khách thường xuyên chuyển khoản đến. Vì vậy, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và
tăng tính tiện ích cho Quý khách khi thực hiện chuyển khoản trực tuyến, hệ thống
xây dựng chức năng tạo người thụ hưởng để lưu lại danh sách các tài khoản mà Quý
khách thường xuyên giao dịch.
Lưu ý: Nếu không tạo người thụ hưởng, Quý khách vẫn có thể chuyển khoản
trực tuyến như bình thường.
4.1 Tìm kiếm thông tin người thụ hưởng
4.2 Thêm mới người thụ hưởng
4.3 Chỉnh sửa Thông tin người thụ hưởng
- Để sửa thông tin người thụ hưởng, Quý khách nhấp chọn biểu tượng
của dòng dữ liệu người thụ hưởng cần chỉnh sửa trên lưới tìm kiếm.
- Quý khách có thể sửa tất cả các trường dữ liệu, ngoại trừ trường Giao dịch.
- Sau khi sửa các thông tin cần sửa đổi, quý khách nhấn vào nút Lưu, hệ thống thông
báo "Sửa thông tin người thụ hưởng thành công". Quý khách có thể tìm kiếm
và xem lại thông tin người thụ hưởng đã sửa đổi ở màn hình "Xem thông tin người thụ
hưởng".
4.4 Xóa thông tin người thụ hưởng
5. Chuyển khoản
5.1 Chuyển khoản trong hệ thống
5.2 Chuyển khoản ngoài hệ thống
Để thực hiện việc chuyển khoản đến tài khoản thuộc các ngân hàng khác CB (trong
nước, ngoài hệ thống), Quý khách đăng nhập vào hệ thống, truy cập vào Menu Chuyển
khoản \ Chuyển khoản ngoài hệ thống.
Màn hình chuyển khoản ngoài hệ thống hiển thị như sau:
- Bước 1: Quý khách nhập các thông tin như hướng dẫn
- Bước 2: Sau khi nhập đầy đủ các thông tin, Quý khách chọn vào nút lệnh
Tiếp tục để chuyển qua màn hình xác nhận như bên dưới:
- Bước 3: Hệ thống hiển thị thông báo giao dịch chuyển khoản thành công. Nhấn
Thoát để quay lại màn hình thực hiện chuyển khoản.
Lưu ý: Giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống sau khi thực hiện hoàn
tất sẽ chờ ngân hàng xử lý và có trạng thái là "Chờ duyệt". Sau khi ngân
hàng xử lý xong, Quý khách có thể kiểm tra lại trạng thái giao dịch trong màn hình
"Nhật ký giao dịch".
5.3 Chuyển khoản trong hệ thống theo lô
Ngoài các tính năng chuyển khoản bình thường, hệ thống cho phép thực hiện chuyển
khoản đồng loạt cùng lúc 1 lô (nhóm) các giao dịch cho nhiều tài khoản. Việc này
rất hữu ích cho các khách hàng doanh nghiệp nếu muốn chi trả lương cho nhân viên
hay thanh toán tiền hàng, nguyên vật liệu cho đối tác.
Màn hình chuyển khoản trong hệ thống theo lô hiển thị như sau:
- Bước 1: Quý khách nhập các thông tin như hướng dẫn
Cấu trúc file chuyển khoản trong hệ thống theo lô như sau:
Trong đó:
- Tài khoản thụ hưởng: Tài khoản nhận tiền, bắt buộc phải tồn tại trong hệ thống
tài khoản của ngân hàng CB.
- Họ tên: Họ tên người thụ hưởng.
- Số tiền: Số tiền chuyển tương ứng cho từng tài khoản nhận.
- Diễn giải: Diễn giải / Nội dung của giao dịch chuyển khoản trong hệ thống theo
lô
- Bước 2: Sau khi nhập đầy đủ thông tin và chọn file để đưa thông tin giao
dịch lô (import) vào hệ thống, nhấn nút lệnh Tiếp tục để chuyển sang màn
hình xác nhận chi tiết nội dung của các giao dịch có trong lô:
- Bước 3: Hệ thống hiển thị thông báo giao dịch chuyển khoản thành công. Nhấn
Thoát để quay lại màn hình thực hiện chuyển khoản.
5.4 Chuyển khoản ngoài hệ thống theo lô
Ngoài giao dịch chuyển khoản trong hệ thống theo lô, hệ thống còn cho phép chuyển
khoản ngoài hệ thống theo lô. Điều đó có nghĩa là, Quý khách cũng có thể thực hiện
chuyển khoản đồng loạt cùng lúc 1 lô (nhóm) các giao dịch cho nhiều tài khoản ngoài
hệ thống CB.
Màn hình chuyển khoản ngoài hệ thống theo lô hiển thị như sau:
- Bước 1: Quý khách nhập các thông tin như hướng dẫn
Cấu trúc file chuyển khoản trong hệ thống theo lô như sau:
Trong đó:
- Tài khoản thụ hưởng: Tài khoản nhận tiền.
- Họ và tên: Họ tên người thụ hưởng.
- Số tiền: Số tiền chuyển tương ứng cho từng tài khoản nhận.
- Nội dung: Nội dung của giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống theo lô.
- Địa chỉ: Địa chỉ của người thụ hưởng.
- Điện thoại: Điện thoại của người thụ hưởng.
- Ngân hàng: Ngân hàng thụ hưởng.
- Tỉnh thành: Tỉnh thành ngân hàng thụ hưởng hoạt động.
- Chi nhánh/ PGD: Chi nhánh/ Phòng giao dịch của ngân hàng thụ hưởng.
Ngoài ra còn sheet Ngân hàng: liệt kê danh sách ngân hàng thụ hưởng, sheet Tỉnh
thành: liệt kê danh sách Tỉnh thành của ngân hàng thụ hưởng
- Bước 2: Sau khi nhập đầy đủ thông tin và chọn file để import, nhấn nút lệnh
Tiếp tục để chuyển sang màn hình xác nhận chi tiết nội dung của các giao
dịch có trong lô:
- Bước 3: Hệ thống hiển thị thông báo giao dịch chuyển khoản thành công. Nhấn
Thoát để quay lại màn hình thực hiện chuyển khoản.
Lưu ý: Giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống theo lô sau khi thực hiện
hoàn tất sẽ chờ ngân hàng xử lý và có trạng thái là "Chờ duyệt". Sau khi
ngân hàng xử lý xong, Quý khách có thể kiểm tra lại trạng thái giao dịch trong màn
hình "Nhật ký giao dịch".
6. Tiết kiệm online
6.1 Mở tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến
- Bước 1: Quý khách nhập các thông tin như hướng dẫn
- Bước 2: Xác nhận thông tin
• Sau khi Quý khách nhập đầy đủ các thông tin, nhấn "Tiếp tục" , hệ thống
sẽ hiển thị toàn bộ thông tin của tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến để Quý
khách kiểm tra lại lần cuối.
• Hệ thống hiển thị thông báo giao dịch mở tiết kiệm online thành công. Nhấn Thoát
để sang màn hình mới.
6.2 Tất toán tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến
Màn hình Tất toán tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến hiển thị như sau:
- Bước 1: Quý khách nhập các thông tin như hướng dẫn
- Bước 2: Xác nhận thông tin
• Sau khi Quý khách nhập đầy đủ các thông tin, nhấn "Tiếp tục" , hệ thống
sẽ hiển thị toàn bộ thông tin của tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến để Quý
khách kiểm tra lại lần cuối.
• Nếu thông tin chính xác, Quý khách chọn loại xác thực và nhập chuỗi xác thực để
hệ thống kiểm tra tính bảo mật của giao dịch. Nếu thông tin không chính xác, Quý
khách nhấn Thoát , quay lại màn hình nhập thông tin để chỉnh sửa thông tin
cho chính xác
• Quý khách tiếp tục nhấn Hoàn tất . Hệ thống kiểm tra nếu mã xác thực không
hợp lệ sẽ báo lỗi. Nếu hợp lệ sẽ hiển thị thông báo thành công. Nhấn Thoát
để sang màn hình mới.
Lưu ý: Tất toán tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến qua dịch vụ
Internet Banking chỉ áp dụng đối với tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn được mở trực
tuyến.
7. Nhật ký giao dịch
• Quý khách có thể tìm kiếm thông tin các giao dịch theo các tiêu chí sau: Số giao
dịch, Tài khoản nguồn,Từ ngày, Đến ngày, Trạng thái, Loại giao dịch.
• Quý khách có thể xem lại chi tiết giao dịch dã thực hiện bằng cách nhấp vào Số
giao dịch (có chữ màu xanh) cần xem chi tiết trên lưới thông tin tìm kiếm.
8. Đặt lịch chuyển khoản
8.1 Xem Thông tin chi tiết đặt lịch
Nhấp chọn Tên lịch (chữ màu xanh) cần xem thông tin, chương trình sẽ hiển thị thông
tin đặt lịch chi tiết của Quý khách cần xem.
8.2 Hủy đặt lịch chuyển khoản
- Chọn tên lịch cần huỷ, Quý khách nhấp vào biểu tượng

ở cuối dòng lịch cần hủy. Nếu Quý khách muốn hủy tất cả các thông tin lịch đặt,
Quý khách đánh dấu check

vào ô

phía trước tiêu đề Tên lịch để chọn tất cả.
- Sau đó, nhấn Xóa tất cả để thực hiện huỷ tất cả các thông tin lịch chuyển
khoản. Trong cả 2 trường hợp xóa tất cả hay chỉ xóa 1 dòng lịch, hệ thống sẽ hiển
thị thông báo để Quý khách xác nhận lại có hủy lịch hay không.
- Nếu khách hàng chọn Có hệ thống sẽ xóa lịch ra khỏi hệ thống.
- Nếu khách hàng chọn Không hệ thống quay trở lại màn hình danh sách đặt
lịch.
8.3 Đặt lịch chuyển khoản
Để thực hiện đặt lịch chuyển khoản tự động, Quý khách nhấn Đặt lịch
• Có 04 kiểu đặt lịch:
- Một lần: chỉ chuyển khoản 01 lần duy nhất vào ngày Quý khách nhập với thời
gian chuyển khoản mặc định của hệ thống.
- Hàng ngày: Dựa vào "Ngày bắt đầu" và "Ngày kết thúc" mà Quý
khách đã nhập, định kỳ hàng ngày hệ thống sẽ thực hiện chuyển khoản.
- Hàng tuần: Dựa vào thông tin "Thứ" mà Quý khách đã nhập, định kỳ
hàng tuần hệ thống sẽ thực hiện chuyển khoản.
- Hàng tháng: Dựa vào thông tin "Ngày thực hiện chuyển khoản trong tháng"
mà Quý khách đã nhập, định kỳ hàng tháng hệ thống sẽ thực hiện chuyển.
• Có 02 loại chuyển khoản cho Quý khách chọn: chuyển khoản trong hệ thống và chuyển
khoản ngoài hệ thống.
Màn hình đặt lịch chuyển khoản như sau:
• Sau khi Quý khách nhập đầy đủ các thông tin, nhấn Tiếp tục , hệ thống sẽ
hiển thị toàn bộ thông tin chi tiết của lịch chuyển khoản để Quý khách kiểm tra
lại lần cuối. Nếu thông tin chính xác, Quý khách chọn loại xác thực và nhập chuỗi
xác thực để hệ thống kiểm tra tính bảo mật của giao dịch.
• Nếu thông tin không chính xác, Quý khách nhấn Quay lại, để quay lại màn
hình nhập thông tin, chỉnh sửa lại thông tin cho chính xác.
• Quý khách tiếp tục nhấn Hoàn tất. Hệ thống kiểm tra nếu mã xác thực không
hợp lệ sẽ báo lỗi. Nếu hợp lệ sẽ hiển thị thông báo thành công.
9. Tra soát giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống
Màn hình Gửi tra soát như sau:
10. Xem/In sổ phụ
Đối với khách hàng doanh nghiệp
1. Giới thiệu chung
2. Thông tin người sử dụng
3. Quản lý nhóm người dùng
3.1 Tìm kiếm nhóm người dùng
3.2 Thêm mới nhóm người dùng
3.3 Sửa nhóm người dùng
3.4 Sửa nhóm người dùng
4. Phân quyền chức năng cho nhóm
5. Quản lý cấp bậc
5.1 Tìm kiếm thông tin cấp bậc
5.2 Thêm mới thông tin cấp bậc
5.3 Sửa thông tin cấp bậc
• Để sửa thông tin cấp bậc, Quý khách nhấp vào biểu tượng

ở cuối dòng cấp bậc cần sửa thông tin.
• Thực hiện giống chức năng “Thêm mới thông tin cấp bậc”.
5.4 Xóa thông tin cấp bậc
Để thực hiện xóa thông tin cấp bậc, Quý khách thực hiện thao tác giống chức năng
"Xóa thông tin người dùng".
Lưu ý:
- Cấp bậc đã gán cho người dùng thì không được phép xóa.
- Chỉ có quản trị hệ thống mới có quyền thực hiện chức năng "Quản lý cấp bậc"
này.
6. Quản lý nhân viên
• Để xem trong nhóm người dùng có những nhân viên nào, Quý khách chọn nhóm cần xem
ở phía bên trái, thông tin các nhân viên thuộc nhóm vừa chọn sẽ hiển thị ở phía
bên phải như hình trên.
• Quý khách nhấp vào tên đăng nhập (có chữ màu xanh) nếu muốn xem thông tin chi
tiết của nhân viên này.
6.1 Thêm mới nhân viên
Để thêm mới một nhân viên, Quý khách nhấp vào nút Thêm mới. Màn hình Thêm
mới thông tin nhân viên hiển thị như sau :

• Quý khách kiểm tra lại thông tin chi tiết đăng ký dịch vụ sau khi nhấn nút Lưu.
Nếu thông tin chưa chính xác, Quý khách chỉnh sửa lại. Đối với trường hợp chỉnh
sửa lại thông tin tài khoản, Quý khách nhấp biểu tượng

ở nhóm thông tin chi tiết đăng ký dịch vụ để xóa các tài khoản đã đăng ký. Sau đó,
Quý khách chọn lại tài khoản chính xác và nhấn lại nút Lưu.
• Nếu thông tin đã đúng, Quý khách nhấn tiếp nút Hoàn tất để hoàn tất quá
trình thêm mới nhân viên.
Lưu ý: Sau khi thêm mới nhân viên thành công, hệ thống sẽ gửi email
cung cấp mật khẩu đến đúng địa chỉ email của người dùng mà Quý khách đã đăng ký.
6.2 Sửa thông tin nhân viên
Để sửa thông tin nhân viên, Quý khách nhấp vào biểu tượng

ở cuối dòng thông tin nhân viên cần chỉnh sửa. Chương trình sẽ hiển thị màn hình
chỉnh sửa thông tin nhân viên như bên dưới:

- Chương trình cho phép chỉnh sửa các thông tin của nhân viên, trừ trường tên đăng
nhập là không cho phép sửa, trường email cho phép sửa nhưng không được trùng với
email đã được đăng ký trong hệ thống.
- Nhấn vào nút Hoàn tất để hệ thống lưu lại tất cả các thông tin vừa chỉnh
sửa vào hệ thống.
6.3 Xóa thông tin nhân viên
Để thực hiện xóa nhân viên, Quý khách nhấp vào biểu tượng

ở cuối dòng thông tin nhân viên cần xóa. Và thực hiện giống như chức năng xóa thông
tin người dùng.
Lưu ý: - Sau khi, Quý khách thực hiện Xóa nhân viên và chương trình
thông báo thành công thì nhân viên này sẽ không thể truy cập vào chương trình được
- Khi thêm mới nhân viên, Quý khách phải tạo nhóm người dùng và cấp bậc trước.
- Chỉ có quản trị hệ thống mới có quyền thực hiện chức năng "Quản lý nhân viên"
này.
7. Quản lý quy trình duyệt giao dịch
7.1 Tìm kiếm quy trình duyệt
7.2 Thêm mới quy trình duyệt
7.3 Sửa quy trình duyệt
8. Thiết lập hạn mức thực hiện giao dịch của nhân viên
8.1 Tìm kiếm hạn mức thực hiện giao dịch của nhân viên
8.2 Thêm mới hạn mức thực hiện giao dịch của nhân viên
9. Thiết lập hạn mức duyệt giao dịch
9.1 Tìm kiếm hạn mức duyệt giao dịch
9.2 Thêm hạn mức duyệt giao dịch
10. Danh sách tài khoản
10.1 Chi tiết tài khoản thanh toán
10.2 Chi tiết tài khoản vay
10.3 Chi tiết tài khoản tiền gửi của Doanh nghiệp
11. Quản lý người thụ hưởng
Trong quá trình sử dụng chức năng chuyển khoản trực tuyến, sẽ có những tài khoản
Quý khách thường xuyên chuyển khoản đến. Vì vậy, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và
tiện dụng cho Quý khách khi thực hiện chuyển khoản trực tuyến, hệ thống xây dựng
chức năng tạo người thụ hưởng để lưu lại danh sách các tài khoản mà Quý khách thường
xuyên chuyển khoản đến.
Lưu ý: Nếu không tạo người thụ hưởng, Quý khách vẫn có thể chuyển khoản
trực tuyến như bình thường.
11.1 Tìm kiếm thông tin người thụ hưởng
11.2 Thêm mới người thụ hưởng
12. Chuyển khoản
12.1 Chuyển khoản trong hệ thống
12.2 Chuyển khoản ngoài hệ thống
Để thực hiện việc chuyển khoản đến tài khoản thuộc các ngân hàng khác CB (trong
nước, ngoài hệ thống), Quý khách đăng nhập vào hệ thống, truy cập vào Menu Chuyển
khoản \ Chuyển khoản ngoài hệ thống.
Màn hình chuyển khoản ngoài hệ thống hiển thị như sau:
- Bước 1: Quý khách nhập các thông tin như hướng dẫn
- Bước 2: Sau khi nhập đầy đủ các thông tin, Quý khách chọn vào nút lệnh
Tiếp tục để chuyển qua màn hình xác nhận như bên dưới:
- Bước 3: Hệ thống hiển thị thông báo giao dịch chuyển khoản thành công. Nhấn
Thoát để quay lại màn hình thực hiện chuyển khoản.
12.3 Chuyển khoản trong hệ thống theo lô
Ngoài các tính năng chuyển khoản bình thường, hệ thống cho phép thực hiện chuyển
khoản đồng loạt cùng lúc 1 lô (nhóm) các giao dịch cho nhiều tài khoản. Việc này
rất hữu ích cho các khách hàng doanh nghiệp nếu muốn chi trả lương cho nhân viên
hay thanh toán tiền hàng, nguyên vật liệu cho đối tác.
Màn hình chuyển khoản trong hệ thống theo lô hiển thị như sau:
- Bước 1: Quý khách nhập các thông tin như hướng dẫn
Cấu trúc file chuyển khoản trong hệ thống theo lô như sau:
Trong đó:
- Tài khoản thụ hưởng: Tài khoản nhận tiền, bắt buộc phải tồn tại trong hệ thống
tài khoản của ngân hàng CB.
- Họ tên: Họ tên người thụ hưởng.
- Số tiền: Số tiền chuyển tương ứng cho từng tài khoản nhận.
- Diễn giải: Diễn giải / Nội dung của giao dịch chuyển khoản trong hệ thống theo
lô
- Bước 2: Sau khi nhập đầy đủ thông tin và chọn file để đưa thông tin giao
dịch lô (import) vào hệ thống, nhấn nút lệnh Tiếp tục để chuyển sang màn
hình xác nhận chi tiết nội dung của các giao dịch có trong lô:
- Bước 3: Hệ thống hiển thị thông báo giao dịch chuyển khoản thành công. Nhấn
Thoát để quay lại màn hình thực hiện chuyển khoản.
12.4 Chuyển khoản ngoài hệ thống theo lô
Ngoài giao dịch chuyển khoản trong hệ thống theo lô, hệ thống còn cho phép chuyển
khoản ngoài hệ thống theo lô. Điều đó có nghĩa là, Quý khách cũng có thể thực hiện
chuyển khoản đồng loạt cùng lúc 1 lô (nhóm) các giao dịch cho nhiều tài khoản ngoài
hệ thống CB.
Màn hình chuyển khoản ngoài hệ thống theo lô hiển thị như sau:
- Bước 1: Quý khách nhập các thông tin như hướng dẫn
Cấu trúc file chuyển khoản trong hệ thống theo lô như sau:
Trong đó:
- Tài khoản thụ hưởng: Tài khoản nhận tiền.
- Họ và tên: Họ tên người thụ hưởng.
- Số tiền: Số tiền chuyển tương ứng cho từng tài khoản nhận.
- Nội dung: Nội dung của giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống theo lô.
- Địa chỉ: Địa chỉ của người thụ hưởng.
- Điện thoại: Điện thoại của người thụ hưởng.
- Ngân hàng: Ngân hàng thụ hưởng.
- Tỉnh thành: Tỉnh thành ngân hàng thụ hưởng hoạt động.
- Chi nhánh/ PGD: Chi nhánh/ Phòng giao dịch của ngân hàng thụ hưởng.
Ngoài ra còn sheet Ngân hàng: liệt kê danh sách ngân hàng thụ hưởng, sheet Tỉnh
thành: liệt kê danh sách Tỉnh thành của ngân hàng thụ hưởng
- Bước 2: Sau khi nhập đầy đủ thông tin và chọn file để import, nhấn nút lệnh
Tiếp tục để chuyển sang màn hình xác nhận chi tiết nội dung của các giao
dịch có trong lô:
- Bước 3: Hệ thống hiển thị thông báo giao dịch chuyển khoản thành công. Nhấn
Thoát để quay lại màn hình thực hiện chuyển khoản.
Lưu ý: Giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống theo lô sau khi thực hiện
hoàn tất sẽ chờ ngân hàng xử lý và có trạng thái là "Chờ duyệt". Sau khi
ngân hàng xử lý xong, Quý khách có thể kiểm tra lại trạng thái giao dịch trong màn
hình "Nhật ký giao dịch".
13. Duyệt giao dịch
14. Nhật ký giao dịch
15. Đặt lịch chuyển khoản
15.1 Xem Thông tin chi tiết đặt lịch
Nhấp chọn Tên lịch (chữ màu xanh) cần xem thông tin, chương trình sẽ hiển thị thông
tin đặt lịch chi tiết của Quý khách cần xem.
15.2 Hủy đặt lịch chuyển khoản
- Chọn tên lịch cần huỷ, Quý khách nhấp vào biểu tượng

ở cuối dòng lịch cần hủy. Nếu Quý khách muốn hủy tất cả các thông tin lịch đặt,
Quý khách đánh dấu check

vào ô

phía trước tiêu đề Tên lịch để chọn tất cả.
- Sau đó, nhấn Xóa tất cả để thực hiện huỷ tất cả các thông tin lịch chuyển
khoản. Trong cả 2 trường hợp xóa tất cả hay chỉ xóa 1 dòng lịch, hệ thống sẽ hiển
thị thông báo để Quý khách xác nhận lại có hủy lịch hay không.
- Nếu khách hàng chọn Có hệ thống sẽ xóa lịch ra khỏi hệ thống.
- Nếu khách hàng chọn Không hệ thống quay trở lại màn hình danh sách đặt
lịch.
15.3 Đặt lịch chuyển khoản
Để thực hiện đặt lịch chuyển khoản tự động, Quý khách nhấn Đặt lịch
• Có 04 kiểu đặt lịch:
- Một lần: chỉ chuyển khoản 01 lần duy nhất vào ngày Quý khách nhập với thời
gian chuyển khoản mặc định của hệ thống.
- Hàng ngày: Dựa vào "Ngày bắt đầu" và "Ngày kết thúc" mà Quý
khách đã nhập, định kỳ hàng ngày hệ thống sẽ thực hiện chuyển khoản.
- Hàng tuần: Dựa vào thông tin "Thứ" mà Quý khách đã nhập, định kỳ
hàng tuần hệ thống sẽ thực hiện chuyển khoản.
- Hàng tháng: Dựa vào thông tin "Ngày thực hiện chuyển khoản trong tháng"
mà Quý khách đã nhập, định kỳ hàng tháng hệ thống sẽ thực hiện chuyển.
• Có 02 loại chuyển khoản cho Quý khách chọn: chuyển khoản trong hệ thống và chuyển
khoản ngoài hệ thống.
Màn hình đặt lịch chuyển khoản như sau:
• Sau khi Quý khách nhập đầy đủ các thông tin, nhấn Tiếp tục , hệ thống sẽ
hiển thị toàn bộ thông tin chi tiết của lịch chuyển khoản để Quý khách kiểm tra
lại lần cuối. Nếu thông tin chính xác, Quý khách chọn loại xác thực và nhập chuỗi
xác thực để hệ thống kiểm tra tính bảo mật của giao dịch.
• Nếu thông tin không chính xác, Quý khách nhấn Quay lại, để quay lại màn
hình nhập thông tin, chỉnh sửa lại thông tin cho chính xác.
• Quý khách tiếp tục nhấn Hoàn tất. Hệ thống kiểm tra nếu mã xác thực không
hợp lệ sẽ báo lỗi. Nếu hợp lệ sẽ hiển thị thông báo thành công.
16. Tra soát giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống
Màn hình Gửi tra soát như sau:
17. Xem/In sổ phụ
Tra soát giao dịch
Khi có yêu cầu đề nghị CB tra soát hoặc khiếu nại giao dịch chuyển khoản ngoài
hệ thống, vui lòng tải mẫu
tại đây.
Biểu phí
Đối với khách hàng cá nhân
Biểu phí dịch vụ Ngân hàng Điện tử
(Có hiệu lực từ ngày 15/10/2014)
Số TT
|
Loại phí
|
Mức phí
|
Gói truy vấn
|
Gói tài chính
|
I
|
Phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống
|
|
|
1
|
Chuyển khoản trong hệ thống CB
|
-
|
Miễn phí
|
2
|
Chuyển khoản trong hệ thống CB theo lô
|
-
|
Miễn phí
|
3
|
Chuyển khoản ngoài hệ thống CB (bao gồm chuyển cho người nhận bằng CMND)
|
|
|
3.1
|
Cùng tỉnh/thành phố nơi mở tài khoản
|
|
|
-
|
Dưới 500 triệu đồng
|
|
Trước 15 giờ: 8.000đ/món
Sau 15 giờ: 0,025%
TT: 20.000đ, TĐ: 500.000đ
|
-
|
Từ 500 triệu đồng trở lên
|
|
Trước 15 giờ: 0,015%
TT: 20.000đ, TĐ: 500.000đ
Sau 15 giờ: 0,025%
TT: 20.000đ, TĐ: 500.000đ
|
3.2
|
Khác tỉnh/thành phố nơi mở tài khoản
|
|
0,03%
TT: 20.000đ, TĐ: 500.000đ
|
4
|
Chuyển khoản ngoài hệ thống CB theo lô
|
-
|
Tổng mức phí các giao dịch con trong lô
|
II
|
Phí kiểm đếm trường hợp khách hàng chuyển khoản trong 02 ngày làm việc kể từ ngày
nộp tiền mặt vào tài khoản
|
-
|
Miễn phí
|
III
|
Các loại phí khác
|
|
|
1
|
Phí thường niên (*)
|
20.000đ/năm
|
30.000đ/năm
|
2
|
Phí tra soát lệnh thanh toán
|
|
|
2.1
|
Trong hệ thống
|
-
|
Miễn phí
|
2.2
|
Ngoài hệ thống
|
-
|
20.000đ/món
|
3
|
Phí đăng ký
|
Miễn phí
|
Miễn phí
|
4
|
Phí cấp lại mật khẩu/tên truy cập
|
5
|
Phí điều chỉnh dịch vụ
|
6
|
Phí chấm dứt dịch vụ
|
7
|
Phí tạm dừng dịch vụ
|
8
|
Phí khôi phục dịch vụ
|
(*): Phí thường niên thu ngay tại thời điểm đăng ký sử dụng dịch vụ. Thời gian thu phí thường niên năm tiếp theo tính từ ngày khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.
Đối với khách hàng Tổ chức
Biểu phí dịch vụ Ngân hàng Điện tử
(Có hiệu lực từ ngày 15/10/2014)
Số TT
|
Loại phí
|
Mức phí
|
Gói truy vấn
|
Gói tài chính
|
I
|
Phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống CB |
|
|
1
|
Chuyển khoản trong hệ thống CB
|
|
|
1.1
|
Cùng tỉnh/thành phố nơi mở tài khoản
|
-
|
Miễn phí
|
1.2
|
Khác tỉnh/thành phố nơi mở tài khoản
|
- |
10.000đ/món |
2
|
Chuyển khoản trong hệ thống CB theo lô
|
-
|
Tổng mức phí các giao dịch con trong lô
|
3
|
Chuyển khoản ngoài hệ thống CB (bao gồm chuyển cho người nhận bằng CMND)
|
|
|
3.1
|
Cùng tỉnh/thành phố nơi mở tài khoản
|
|
|
-
|
Dưới 500 triệu đồng
|
|
Trước 15 giờ: 10.000đ/món
Sau 15 giờ: 0,03%
TT: 20.000đ, TĐ:
1.000.000đ
|
-
|
Từ 500 triệu đồng trở lên
|
|
Trước 15 giờ: 0,02%
TT: 20.000đ, TĐ:
1.000.000đ
Sau 15 giờ: 0,03%
TT: 20.000đ, TĐ:
1.000.000đ
|
3.2
|
Khác tỉnh/thành phố nơi mở tài khoản
|
|
0,04%
TT: 20.000đ, TĐ:
1.000.000đ
|
4
|
Chuyển khoản ngoài hệ thống CB theo lô
|
-
|
Tổng mức phí các giao dịch con trong lô
|
II
|
Phí kiểm đếm trường hợp khách hàng chuyển khoản trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày
nộp tiền mặt vào tài khoản
|
-
|
Miễn phí
|
III
|
Các loại phí khác
|
|
|
1
|
Phí thường niên (*)
|
30.000đ/năm
|
50.000đ/năm
|
2
|
Phí tra soát lệnh thanh toán
|
|
|
2.1
|
Trong hệ thống
|
-
|
Miễn phí
|
2.2
|
Ngoài hệ thống
|
-
|
20.000đ/món
|
3
|
Phí đăng ký
|
Miễn phí
|
Miễn phí
|
4
|
Phí cấp lại mật khẩu/tên truy cập
|
5
|
Phí điều chỉnh dịch vụ
|
6
|
Phí chấm dứt dịch vụ
|
7
|
Phí tạm dừng dịch vụ
|
8
|
Phí khôi phục dịch vụ
|
(*): Phí thường niên thu ngay tại thời điểm đăng ký sử dụng dịch vụ. Thời gian thu phí thường niên năm tiếp theo tính từ ngày khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.
Hỗ trợ
Mọi thông tin cần hỗ trợ xin Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Callcenter 1900
1816 hoặc gửi email tới địa chỉ ttdvkh@cbbank.vn hoặc liên
hệ tại tất cả các điểm giao dịch của CB trên toàn quốc.
|
|
|